PHONG CÁCH KIẾN TRÚC NHÀ MÁI THÁI – NGUỒN GỐC & ĐẶC ĐIỂM

NGUỒN GỐC:

  • Phong cách kiến trúc nhà mái Thái có nguồn gốc Kiến trúc nhà một tầng của Thái Lan có kiểu mái ngói dốc đặc trưng.
  • Theo xu thế hiện đại hóa, Phong cách Kiến trúc mái Thái là sự cộng hưởng với kiểu nhà ống, nhà tầng hiện đại với kiểu mái dốc kiểu Thái.

ĐẶC ĐIỂM:

NHÀ VƯỜN – NHÀ CẤP BỐN – NHÀ TẦNG KIỂU THÁI:

  • Nhà cấp 4 kiểu Thái được sử dụng khá nhiều tại các vùng nông thôn đất rộng những vùng nông thôn có mức kinh phí vừa phải.Nhà cấp 4 kiểu Thái được ưa chuộng bởi sự phóng khoáng sự mát mẻ rộng rãi, thoải mái trong thiết kế cũng như hình dạng của ngôi nhà. Mẫu nhà thường được thiết kế với nhiều hình dạng,chữ L,chữ U, hiên tây mái thụt, mái thò,nhà kiểu Thái được xây dựng dựa trên,sự tiện lợi và không gian bên trong nhà.
  • Thường những căn nhà kiểu Thái cấp 4 sẽ chia gian như những ngôi nhà truyền thống Bắc Bộ ,tuy nhiên sẽ chia phòng chứ không chia gian rõ ràng như ta thường nhìn thấy ở những căn Những mẫu nhà kiểu Thái này khá đơn giản không quá cầu kì được nhấn vào hệ mái ngói dốc đẹp mắt, công năng thoát nước nhanh chóng mái cao lấy ánh sáng, đón gió dễ dàng giúp ngôi nhà luôn được sạch sẽ thoáng mát tạo cho người ở không gian mát mẻ và thoải mái nhà kẻ truyền.

NHÀ MÁI THÁI KIỂU PHÁP:

  • Đây là một trong những mẫu nhà kiểu Thái được biến tấu và hòa hợp nhiều kiểu thiết kế nhất. Trong thiết kế nhà kiểu Thái này vẫn giữ nguyên được kiểu mái Thái dốc đặc trưng tuy nhiên những chi tiết hình dạng đường nét của ngôi nhà được ảnh hưởng bởi lối thiết kế Pháp tân cổ điển, trang nhã mềm mại và vô cùng yểu điệu chi tiết tỉ mỉ.
  • Lối kiến trúc được sử dụng khá tinh tế trên từng đường nét hoa văn, xoáy sâu vào sự cầu kì với hình mái vòm vuốt nhọn hoặc mái vòm hình cung nhiều phương pháp xây dựng và trang trí đã được sử dụng xen kẽ những trụ cột lớn nhỏ tạo nên những đường nét vừa làm tăng độ cao vừa cho người nhìn cảm giác tăng, giảm độ cao của đỉnh mái đỉnh vòm. Đây là mẫu thiết kế nhà thuộc vào tốp sang trọng bậc nhất hiện nay. Ngôi nhà là thiết kế hài hòa kết hợp giữa cổ điển và hiện đại ngôi nhà vừa mới mẻ khoa học mà vẫn uyển chuyển mềm mại.

  • Quý khách hàng có nhu cầu Thiết kế kiến trúc, Thi công xây dựng, Hoàn thiện nội thất. Quý khách có thể gửi tin nhắn trực tiếp (inbox) đến các FanPage chính thức của Ý THẮNG hoặc đến trực tiếp các văn phòng Ý THẮNG hoặc có thể gọi đến các số hotline của công ty:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG Ý THẮNG

VĂN PHÒNG 1: ĐƯỜNG HOÀNG SA, TỊNH LONG – TP QUẢNG NGÃI – QUẢNG NGÃI

VĂN PHÒNG 2: 66 ĐƯỜNG 9A, P.LONG BÌNH – QUẬN 9 – TP HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 0889 840 651 – 0961 321 452

EMAIL: TVTKXDYTHANG@GMAIL.COM

WEBSITE: YTHANG.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *