KINH NGHIỆM THIẾT KẾ PHONG THỦY CHO GIA CHỦ MỆNH “HỎA”

Gia chủ mệnh Hỏa hợp những hướng Nam, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Và trong nhà sẽ thịnh hơn nếu dùng nhiều đồ liên quan đến gỗ. Cây xanh cũng nên được trồng. Nếu biết cách phối hợp ngũ hành và bố trí đồ sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Thời gian gần đây, đã có nhiều khách hàng nhờ chúng tôi tư vấn về phong thủy. Hôm nay nội thất Ý Thắng sẽ gợi ý cách thiết kế nội thất cho gia chủ mệnh hỏa.

PHÒNG KHÁCH:

Gia chủ thuộc mệnh hỏa nên chọn những món đồ nội thất có gam màu nhã nhặn. Khi trang trí căn phòng thì có thể trang trí thêm những gam màu của mệnh mộc. Như màu xanh lá cây, màu trầm của gỗ, như vậy sẽ tạo nên căn phòng hài hòa hơn.

Phòng Khách Cho Người Mệnh Hỏa
Phòng Khách Cho Người Mệnh Hỏa

Bạn có thể trang trí phòng khách nhà bạn bằng những bể cá cảnh. Vì bể cá thuộc hành Thủy sẽ giúp làm cân bằng Hỏa khí trong phòng.

PHÒNG NGỦ:

Đối với việc lựa chọn nội thất trong phòng ngủ của người mệnh hỏa. Gia chủ nên ưu tiên chọn vật liệu gỗ để làm nội thất. Bởi vì chất liệu này vừa bền theo thời gian, vừa đảm bảo yếu tố mộc sinh hỏa tạo sự ấm cúng, thân thiện.

Trang Trí phòng ngủ
Trang Trí phòng ngủ

Trong nội thất phòng ngủ cho người mệnh Hỏa, giường ngủ nên đặt giường giữa phòng. Tránh hướng đối diện với cửa ra vào cũng như tránh kê sát một bên tường.

PHÒNG BẾP:

Đối với nội thất vật dụng trong bếp làm bằng chất liệu gỗ sẽ phù hợp cho người mệnh Hỏa. Có rất nhiều biến tấu để bạn chọn như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài….

Nội Thất Phòng Bếp
Nội Thất Phòng Bếp

Ngoài ra bạn còn có thể tạo điểm nhấn và sự cân bằng trong gian bếp của mình. Các đồ có chất liệu kính để kích hoạt Thủy khí. Tạo nên sự may mắn từ căn bếp nhỏ của mình.

Qua bài chia sẻ này, nội thất Ý Thắng hi vọng sẽ đem đến một giải phát cho phong thủy người mệnh Hỏa.Sống và sinh hoạt trong ngôi nhà thoải mái, đầy đủ tiện nghi là mơ ước của nhiều người. Để sở hữu mẫu thiết kế nội thất đẹp thật dễ dàng khi đến với Ý Thắng. Chúng tôi sẽ mang đến những phương án thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG Ý THẮNG

Điện thoại: 0889 840 651

MS: 4300849056

Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, thôn An Đạo, xã Tịnh Long, Thành phố Quảng Ngãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *